Bí quyết chế biến hà thủ ô theo cách thức cổ truyền

Bí quyết chế biến hà thủ ô đỏ theo phương pháp cựu truyền

hà thủ ô là một vị thuốc ta với tác dụng tẩm bổ thân thể, rất khả quan cho sức khỏe. đặc biệt củ hà thủ ô đỏ lúc kết hợp tiêu dùng và chế biến cộng có một số vị thuốc nam sẽ tạo nên một loại thuốc quý giúp da dẻ hồng hào, giúp tóc bạc chuyển tóc đen, điều trị được bệnh tóc bạc sớm.

có đa dạng cách chế biến hà thủ ô làm thuốc đen râu tóc, tại đây đa phần việc chế biến hà thủ ô đỏ đều vô cùng công phu, kỹ lưỡng, để thành thuốc, người ta buộc phải cực kỳ bền chí thì mới tạo buộc phải loại thuốc thấp. bữa nay Caythuoc.org sẽ giới thiệu bí quyết chế biến hà thủ ô đỏ làm cho thuốc đơn giản nhất.



Cách chế biến hà thủ ô đỏ có đậu đen (cách này giản dị nhất)

Nguyên liệu:

hà thủ ô đỏ: hà thủ ô đỏ dũng hà 1Kg loại tươi hoặc khô đều được

Đậu đen: 2 kg

phương pháp chế biến:

Đậu đen ninh lấy khoảng 1,5 lít nước

Củ hà thủ ô rửa sạch, cho vào ninh sở hữu nước đậu đen, cứ cạn nước lại chế thêm nước đậu đen vào. Ninh nhỏ lửa khoảng 1 ngày thì bỏ hà thủ ô đỏ ra phơi khô rồi nghiền nhỏ đựng hộp đậy kín để sử dụng dần.

cách dùng:

Mỗi ngày ăn khoảng 2,3 thìa cà phê bột hà thủ ô (hà thủ ô có vị chát vì vậy ta bắt buộc cho thêm trục đường vào quấy với bột hà thủ ô đỏ để uống cho ngon).

Bài thuốc trên vừa phải chăng cho tóc lại rất bổ máu nữa. Nhưng buộc phải bền chí vì ăn hà thủ ô trong 1 thời khắc dài khoảng 5-6 tháng tóc mới đen được nhé.


CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ

Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: nongsandungha@gmail.com












 


0 Response to "Bí quyết chế biến hà thủ ô theo cách thức cổ truyền"

Đăng nhận xét

Friends list