Những Điều buộc phải Biết Về quả bơ sáp

Những Điều phải Biết Về quả bơ sáp


quả bơ sáp với da màu xanh (xanh bóng), cơm vàng, hạt bé hoặc ko hạt, chiều dài từ 25 cm tới 35 cm, khối lượng trong khoảng 300g tới 800g. Loại quả này có độ dẻo và độ béo cao. đặc biệt có điểm cộng cho trái phổ biến, 1 năm 2 vụ, đặc điểm chọn trái bơ sáp ngon sức chống chịu bệnh phải chăng vì thế bơ sáp được kiểm tra cao. Hơn nữa chất lượng trái bơ khi 9 cho trái dài, ruột bơ vàng ươm, dẻo thơm, không dây, da vẫn xanh và bảo quản được lâu.

Bơ với vỏ màu xanh hoặc xanh vàng với phấn tấm tấm trên vỏ, da tương đối sần sùi, thịt quả vàng chứa phổ biến dinh dưỡng vô cùng dẻo và béo. Hạt bơ tuy lớn nhưng siêu nhẹ, cùi siêu ít sơ. Cuống bơ tươi, cầm bơ rất chắc tay.. khi bơ 9, nắn nhẹ cảm thấy quả bơ mềm đều và hạt lúc lắc bên trong nhưng cuống vẫn tươi.




Món Ngon tuyệt vời có Quả Bơ

Sinh tố bơ chuối:

Thành phần căn bản gồm bơ, chuối, bơ sáp dũng hà sữa chua và một tẹo mật ong, đánh sử dụng máy xay sinh tố. 1 món ăn tráng mồm tẩm bổ và ngon miệng

Dưa leo cuộn bơ:

Bơ nghiền trộn muối, tiêu, mùi tây và một tí nước cốt chanh, dưa chuột thái mỏng, dài, cuộn tròn hỗn tạp vào bên trong.

Bơ nướng trứng:

Bơ bổ làm cho đôi, bỏ hạt, khoét một tẹo ruột rồi đập trứng vào, nướng trong 15 phút, rắc muối tiêu ăn nóng.

Trái bơ cũng rất giàu chất chống oxy hoá, sở hữu công dụng ngăn đề phòng hình thành những gốc tự do dẫn đến gây ung độc, đục thuỷ tinh thể, lão hóa da, giúp duy trì làn da săn chắc. không giới hạn lại ở đó, bơ còn là nguồn Folate siêu quan yếu đối với đàn bà trong độ tuổi sinh nở và đặc thù quan trọng đối có thai kỳ ở những tuần trước tiên vì 75% trẻ sơ sinh bị nứt đốt sống là do thiếu folate từ trong bụng mẹ.

CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ

Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: nongsandungha@gmail.com


0 Response to "Những Điều buộc phải Biết Về quả bơ sáp"

Đăng nhận xét

Friends list