Công dụng kỳ diệu của quả la hán

                La hán quả và những công dụng tuyệt vời đối với sức khỏe               


Con người bẩm sinh là thích ngọt nhưng con đường lại là thủ phạm gây ra đủ loại vấn đề, trong khoảng đái dỡ tuyến đường, tăng áp huyết, béo phì cho tới cận thị, vô cơ và rộng rãi bệnh khác. May mắn là quả la hán sẽ giúp chúng ta trong vấn đề này.

Người ta ngày càng tìm đi các chất ngọt thay thế trục đường an toàn hơn, có nên uống nước la hán quả những sản phẩm đến từ tự nhiên. quả la hán là một trong số đấy với độ ngọt gấp 300-400 lần con đường mía nhưng lại vô cùng ít calo.

Loại trái cây này thường được sử dụng sau khi đã sấy khô, nó đem đến phần lớn ích lợi sức khỏe. Theo bác sĩ Axe, la hán quả sở hữu vị ngọt đến huyền diệu và được coi là quả trường thọ nhở khả năng chống oxy hóa cao.




Phòng và điều trị ung nhọt

những nghiên cứu cho thấy nhờ khả năng ức chế mạnh mẽ sự phát triển khối u da và ngực khiến quả la hán qua la han là một chiến binh thông minh trong trận chiến chống ung bứu. ngày nay rộng rãi người đã biết rằng, các chất ngọt nhân tạo được chứng minh là dẫn nơi ung nhọt, còn những chất ngọt trong khoảng trái cây mang lại điều ngược lại.

Chống nhiễm trùng

Người ta thường sử dụng kháng sinh để điều trị nhiễm khuẩn nhưng những chất kháng khuẩn tự nhiên lại là sự lựa chọn tốt hơn cho mục đích này.

những chuyên gia đã thu được các kết quả đáng sửng sốt lúc nghiên cứu khả năng ức chế sự vững mạnh vi khuẩn của la hán quả, đặc thù là vi khuẩn trong miệng gây sâu răng và bệnh nha chu. đồng thời nó cũng có khả năng chống lại 1 số loại và 1 số triệu chứng của nấm Canida.

tiêu tán mỏi mệt

1 nghiên cứu trên động vật đã chứng minh la hán quả giúp làm giảm mỏi mệt khi tập thể dục, các chú chuột được tiêu dùng chiết xuất quả la hán sở hữu thể kéo dài thời gian tập thể dục hơn những chú chuột khác.


CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ

Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: [email]nongsandungha@gmail.com[/email]


0 Response to "Công dụng kỳ diệu của quả la hán"

Đăng nhận xét

Friends list