Táo mèo khô với công dụng gì

Táo mèo mang công dụng gì


cùng chính vì các công dụng logic của táo mèo mà những chuyên gia y tế hiện tại đã cho thành lập các sản phẩm được chiết xuất trong khoảng quả táo mèo tươi phối hợp với một số loại thảo dược khác như sản phẩm Cholessen được ở trên đã được kiểm nghiệm, chứng minh và nhận được sự tin dùng của những bệnh nhân đã từng mắc các bệnh như mỡ máu, áp huyết cao, gan nhiễm mỡ, bệnh tiểu các con phố, mất ngủ…

nếu sau 1 giờ, bạn vẫn thức, bạn với thể uống tiếp hai thìa nữa. Cứ mỗi lần tỉnh, khó ngủ lại uống tiếp hai thìa. Thuốc ngủ này lành, mang thể tiêu dùng lâu dài.

tuy nhiên, người ta còn sử dụng quả táo mèo khô những nghiên cứu hiện đại ngày nay về tác dụng của táo mèo cho thấy để ngâm rượu hay làm cho giấm táo mèo khô hài hòa sở hữu mật ong. Giấm táo mèo khô – mật ong có thể với công dụng sở hữu bệnh nhân bị suy nhược mãn tính,giúp tăng huyết áp, chữa ho, viêm amidan.

hướng dẫn phương pháp làm cho giấm táo mèo: 1kg táo mèo khô, rửa sạch, để ráo nước. Bổ nhỏ táo, để cả hột, cho ba lít nước sôi để nguội còn âm ấm có 2 quả chuối tây, chứa trong lọ thủy tinh, sử dụng vải màn bịt kín miệng lọ. Sau 1 tháng lọc lấy nước giấm táo tiêu dùng dần. Giấm có màng là thấp. Thấy mang muỗi bay ra là giấm hỏng, cần làm lại.




Chữa gan nhiễm mỡ: Mỗi ngày ăn 5-7 quả táo mèo khô, hoặc sử dụng 10-15 quả sắc đẹp nước uống. Chữa cao áp huyết, mỡ máu cao: táo mèo khô 15gr, lá sen 15gr dung nhan nước uống thay trà trong ngày.

Viêm xoang, chảy nước mũi, nước mắt: Mỗi ngày, vào bữa ăn, uống một cốc nước có pha hai thìa giấm táo mèo khô, 1 ít mật ong và nhai thêm 1 miếng sáp ong (nhả bã).

làm giảm đau nhức: Lấy lòng đỏ trứng gà đánh sở hữu 1 thìa lớn giấm táo mèo tao meo kho và 1 thìa nhỏ tinh dầu thông bôi lên vùng da nơi đau nhức và trâm mạnh.

Đau bàng quang: Mỗi bữa ăn, uống một cốc nước có pha 2 thìa nhỏ giấm táo mèo khô và mật ong, khi tiểu sẽ thấp hơn.

chữa bệnh viêm khớp: Sau mỗi bữa ăn, uống 1 cốc nước 200ml pha mười thìa nhỏ giấm táo mèo và mật ong sao cho vừa đủ ngọt.

điều trị bệnh viêm thận, nước tiểu có mủ: Hàng ngày đếu đặn trong bữa ăn uống 1 cốc nước 200ml mang pha 2 thìa giấm táo mèo và hai thìa mật ong cho nơi lúc khỏi hẳn.

chữa bệnh zona: sử dụng giấm táo mèo khô bôi nguyên chất lên chỗ đau ngày 4 lần, ban đêm bôi thêm 3 lần. Sau khi bôi, đắp khăn nhúng giấm táo – cảm xúc đau sẽ dần dần bớt đến, và sẽ chóng ăn da non.

Chữa giãn phồng tĩnh mạch: Mỗi ngày 2 lần lấy giấm táo mèo thoa vào chỗ bị giãn. Và mỗi bữa ăn uống 1 cốc nước 200ml có pha hai thìa giấm táo mèo.

Chữa chốc lỡ đầu trẻ em: tiêu dùng giấm táo mèo bôi vào đi mang mụn cứ một ngày bôi sáu lần, mỗi lần bí quyết nhau 2 tiếng. Khỏi sau hai, 3 ngày.


CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ

Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: nongsandungha@gmail.com


0 Response to "Táo mèo khô với công dụng gì"

Đăng nhận xét

Friends list