Công dụng của Bột quế khô

Công dụng của Bột quế khô

trong khoảng xưa quế đã là một trong bốn vị thuốc quý (tứ bảo) của Đông y: Sâm, nhung, quế, phụ. ngày nay, phụ nữ nên dùng bột quế để đắp mặt nạ không quế càng được sử dụng phổ biến hơn, ko chỉ trong Đông y mà còn là nguyên liệu gia vị mà còn cả trong làm đẹp.

Tên gọi khác: Cây quế còn sở hữu các tên gọi khác như là: quế đơn, nhục quế, may quẻ (cách gọi của người Tày), kía (Dao).

Tên danh pháp khoa học của quế là Cinnamomum loureirii Nees. Thuộc họ long não Lauraceae.

Tính vị: dược chất sở hữu vị ngọt, cay, mùi thơm, tính rất nóng, sở hữu tác dụng tẩm bổ, hồi sinh, làm cho hot, giảm đau, sát khuẩn, chống nôn, kích thích.





Tẩy da chết cho môi

Bột quế là một loại thực phẩm rất tốt cho làn môi, là một chất tẩy da chết tự dưng cho đôi môi, giúp môi bạn căng mọng, đầy đặn và trùng hợp. Bạn mang thể làm cho ướt môi rồi trâm Bột quế bột quế là gì lên, massage vài phút và rửa lại bằng nước sạch, một tuần làm 2-3 lần để mang làn môi mềm mại

Dưỡng tóc

ko chỉ là loại cây gia vị mang hương thơm khi không mà quế còn có tác dụng giúp mái tóc của bạn trở nên sáng hơn. bên cạnh đó với quế thì bạn buộc phải chuẩn bị thêm một chút vật liệu để pha chế trước lúc thực hiện giai đoạn ủ tóc việc trước nhất là bạn nên nghiền nhỏ quế, rồi trộn đều sở hữu hẩu lốn mật ong, dầu ôliu và nước.

quan tâm là hỗn tạp này cần được pha chế theo tỷ lệ tương ứng như: 1/2 muỗng mật ong – một cốc nước – hai muỗng dầu ôliu – ba muỗng quế. Tùy thuộc vào độ dài ngắn của mái tóc mà bạn với thể tăng số lượng những thành phần của hỗn tạp trên theo mức nâng cao dần.

Sau ấy, bạn bôi đều hổ lốn trên lên tóc và tiêu dùng khăn bông lớn hoặc mũ chụp chuyên dụng để ủ tóc chỉ mất khoảng khoảng 4-5 tiếng đồng hồ. chung cục, hãy xả sạch lại tóc bằng nước và không sử dụng dầu gội đầu ngay. thực hiện đều đặn việc trên trong khoảng một tuần, bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ mà biện pháp ngẫu nhiên trên mang lại.


CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ

Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: nongsandungha@gmail.com


0 Response to "Công dụng của Bột quế khô"

Đăng nhận xét

Friends list